CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ

Chính sách đền bù quy định đều kiện được đền và cá hướng dẫn nhận đền bù trong các trường hợp

GỌI TƯ VẤN

Nội Dung Chính Sách

  • Các trường hợp được đền bù và không được đền bù trong chuyển dọn 
  • Các điều kiện được đền bù do hư hỏng và thất lạc trong quá trình chuyển dọn và thời hạn nhận đền bù
  • Quy định mức đền bù theo từng trường hợp xảy ra trong quá trình chuyển dọn
  • Hướng dẫn thủ tục nhận đền bù, và các hạn chế xảy hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỀN BÙ

Các trường hợp được đền bù thiệt hại trong quá trình chuyển dọn được chấp nhận khi hội đủ các điều kiện sau:

  • Có hợp đồng chuyển dọn và hợp đồng có quy định điều kiện, mức đền bù trong các trường hợp xảy ra hư hỏng, mất mát
  • Hàng hóa, đồ dùng, hư hỏng, mất mát được yêu cầu đền bù phải xảy ra trong quá trình vận chuyển và được xác nhận của các bên liên quan.
  • Khách hàng phải là người làm việc trực tiếp với Chuyển Nhà Trọng tấn, chúng tôi không đồng ý giải quyết với bên thứ 3 hoặc cấp đại lý hoặc người nhận hàng.
  • Hàng hóa không thuộc dạng hàng cấm vận chuyển, khách hàng phải khai tên đúng loại, số lượng hàng hóa khi yêu cầu vận chuyển và được nhân viên Trọng Tấn ký xác nhận hàng hóa
  • Sự việc hư hỏng, mất mát hàng hóa không nằm trong điều kiện bất khả kháng, và các điều kiện quy định không được đền bù tại quy định đền bù này.
  • Có hóa đơn, chứng từ do bộ tài chính cấp xác định giá trị hàng hóa bị hư hỏng mất mát trong quá trình chuyển dọn.
  • Có kê khai giá trị hàng hóa, đồng kiểm với nhân viên Trọng Tấn

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỀN BÙ

Nếu hàng hóa hư hỏng, thất lạc, mất mát trong các trường hợp sau chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

  • Khách hàng báo mất mát, hư hỏng hàng hóa sau khi ký nhận lên biên nhận giao hàng, đã ký lên biên bản giao hàng, hoặc sau khi nhân viên giao hàng rời khỏi địa chỉ giao hàng.
  • Hàng hóa hư hỏng, mất mát do đặc tính tự nhiên của nó ví dụ: Bốc hơi, biến dạng, khô héo đi, phân hủy, hóa hủy, lên mầm…
  • Hàng hóa hư hỏng, mất mát nằm trong điều kiện bất khả khác theo quy định nhà nước
  • Hàng hóa hư hỏng, mất mát do tai nạn lao động, tai nạn giao thông, hỏa hoạn, cháy nổ.
  • Khách hàng kê sai nội dung hàng hóa như tên hàng, số lượng hàng, chất lượng hàng hóa.
  • Không được đền bù số lượng cụ thể chi tiết bên trong thùng hàng khi không đồng kiểm
  • Khách hàng không có biên nhận vận chuyển hoặc không có hợp đồng vận chuyển.
  • Tất cả các điều kiện ngoài điều khoản được đền bù thì sẽ không được đền bù.
Để Rõ Hơn Quý Khách Vui Lòng

Liên Hệ Tư Vấn Đền Bù

Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cụ thể từng trường hợp được đền bù thiệt hại trong quá trình vận chuyển, hoặc dọn nhà

LIÊN HỆ NGAY

ĐỊNH MỨC ĐỀN BÙ

Định mức đền bù quy định giá tiền chúng tôi đền bù theo từng trường hợp cụ thể nếu hàng hóa thuộc dàng được đền bù

Đền Bù Theo Kiện Hàng:

Chúng tổi chỉ chấp nhận đền bù theo kiện hàng, không chấp nhận đền bù tổng giá trị hàng hóa khi khách hàng tự liệt kê chi tiết bên trong kiện hàng

Kiện hàng từ 1kg – 50kg: Mức đèn bù tối đa: 2.000.000đ

Kiện hàng từ 50kg – 100kg: Mức đền bù tôi đa: 4.000.000đ

Kiện hàng lớn hơn 100Kg: Mức đền bù tối đa: 3 lần cước vận chuyển của kiện mất đó

QUY TRÌNH NHẬN ĐỀN BÙ

Sau đây là các bước thực hiện để đền bù khi khách hàng yêu cầu:

  1. Gửi đơn yêu cầu bồi thường cho nhân viên Trọng Tấn
  2. Cung cấp hồ sơ, pháp lý, chứng từ liên quan
  3. Xác nhận ngày thanh toán đền bù

Thời hạn thanh toán phí đèn bù thiệt hại từ 30 ngày đến 60 ngày tùy tư khi hai biết thống nhất mức đền bù thiệt hại

Tải Đơn Yêu Cầu Đền Bù

Câu Hỏi Tham Khảo

Chuyển dọn nhà làm hư hỏng hàng hóa đền bao nhiêu

Nếu trong quá trình chuyển dọn nhà vô tình làm hư hỏng hàng hóa thì mức đền bù dựa theo mức quy định tại chính sách đền bù công ty từ 20%-100%

Chuyển nhà có bảo hiểm đồ đạc không?

Chúng tôi hỗ trợ mua bảo hiểm theo yêu cầu tự nguyện khách hàng, phí bảo hiểm từ 0.07% – 0.09%

LIÊN HỆ

PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Như Như
0912797949

Oanh Oanh
0913959585

Ngọc Duyên
0913838089

quy trình chuyển nhà uy tín

HỒNG NHỚ
0916929598